Meron talagang mga tao na nakakatuyot ng dugo. ‘Yung nakakapagpalabas ng inner Hitler mo. ‘Yung gustong-gusto mong magdonate ng common sense o alayan siya ng konting utak. ‘Yung tipong para na siyang alarm clock, paulit-ulit. O ten times ang pagpapapansin. ‘Yung gandang-gandang sa sarili o gwapong-gwapo. ‘Yung konti na lang ihahagis mo sa Spratlys dahil nagfefeeling Prom Queen.

  1. Teka lang! Papadeliver ako ng pake! Out of stock, beh.

  2. Nawawala ‘yung pake ko, usap tayo ‘pag nakita ko na.

  3. Gurl, ‘wag ako… Wala! Akong! Pake!

  4. Ohhhhhhhh (dapat mahaba hanggang maubusan ka ng hininga). One word – Kebs.

  5. May piso ka ba? Bibili lang ako ng pake.

  6. Uso tumahimik. Alam mo ‘yun.

  7. Heto naman, kelan pa nakialam ang tao sa hayop?

  8. You have the right to remain silent. Please exercise it.

  9. Tulad ka rin ng ex ko, walang kwentang kausap.

  10. Stop! Nakaleave ung tenga ko. Walang makikinig sa’yo.

  11. Ah talaga? Alam mo ba may tatlong bibe akong nakita….

  12. Tignan mo siya from bumbunan to toenails sabay hair flip at walk out.

3 thoughts on “Snappy Answers ‘pag Wala Kang Pake

Leave a comment